Datganiad hygyrchedd ar gyfer Gwneud Cais am basport y DU
Mae’r datganiad hygyrchedd hwn yn berthnasol i’r gwasanaeth gwneud cais am basbort y DU.
Mae’r wefan hon y cael ei rhedeg gan Swyddfa Basbort Ei Fawrhydi. Rydym am i gynifer o bobl â phosibl allu defnyddio’r wefan hon. Er enghraifft, mae hynny’n golygu y dylech allu:
- chwyddo i mewn hyd at 400% heb i’r testun ollwng oddi ar y sgrin
- llywio’r rhan fwyaf o’r wefan gan ddefnyddio bysellfwrdd yn unig
- llywio’r rhan fwyaf o’r wefan gan ddefnyddio meddalwedd adnabod lleferydd
- gwrando ar y rhan fwyaf o’r wefan gan ddefnyddio darllenydd sgrin (gan gynnwys y fersiynau diweddaraf o JAWS, NVDA a VoiceOver)
Rydym hefyd wedi gwneud testun y wefan mor syml â phosibl i’w ddeall.
Mae gan AbilityNet gyngor ar wneud eich dyfais yn haws i’w defnyddio os oes gennych anabledd.
Adborth a gwybodaeth gyswllt
Os oes angen gwybodaeth arnoch ar y wefan hon mewn fformat gwahanol fel PDF hygyrch, print bras, hawdd ei ddarllen, recordiad sain neu braille:
- anfon e-bost atom yn: alternativeformats@homeoffice.gov.uk
Bydd yn ein helpu os gallwch ddweud wrthym pa dechnoleg gynorthwyol a ddefnyddiwch.
Adrodd am broblemau hygyrchedd gyda’r wefan hon
Rydym bob amser yn ceisio gwella hygyrchedd y wefan hon. Os byddwch yn dod o hyd I unrhyw broblemau, neu’n meddwl nad ydym yn bodloni gofynion hygyrchedd, cysylltwch â ni.
Y weithdrefn orfodi
Mae’r Comisiwn Cydraddoldeb a Hawliau Dynol (EHRC) yn gyfrifol am orfodi Rheoliadau Hygyrchedd Cyrff y Sector Cyhoeddus (Gwefannau a Chymwysiadau Symudol) (Rhif 2) 2018 (y ’rheoliadau hygyrchedd’). Os nad ydych yn hapus â sut rydym yn ymateb i’ch cwyn, cysylltwchu â’r Gwasanaeth Cynghori a Chymorth Cydraddoldeb (EASS).
Os ydych yng Ngogledd Iwerddon ac nad ydych yn hapus â’r ffordd rydym yn ymateb i’ch cwyn gallwch gysylltu â’r Comisiwn Cydraddoldebau ar gyfer Gogledd Iwerddon sy’n gyfrifol am orfodi Rheoliadau Hygyrchedd Cyrff y Sector Cyhoeddus (Gwefannau a Cheisiadau Symudol) (Rhif 2) 2018 (y ’rheoliadau hygyrchedd’) yng Ngogledd Iwerddon.
Cysylltu â ni dros y ffôn neu ymweld â ni’n bersonol
Rydym yn darparu gwasanaeth trosglwyddo testun i bobl sy’n B/byddar, gyda nam ar eu clyw neu sydd â rhwystr lleferydd.
Mae gan ein swyddfeydd ddolenni sain, neu os byddwch yn cysylltu â ni cyn eich ymweliad gallwn drefnu cyfieithydd iaith arwyddion neu gymorth arall i’ch helpu i gwblhau’r gwasanaeth yn bersonol.
Darganfyddwch sut i gysylltu â ni.
Gwybodaeth dechnegol am hygyrchedd y wefan hon
Mae Swyddfa Basbort Ei Fawrhydi wedi ymrwymo i wneud ei gwefan yn hygyrch, yn unol â Rheoliadau Hygyrchedd Cyrff Sector Cyhoeddus (Gwefannau a Chymwysiadau Symudol) (Rhif 2) 2018.
Statws cydymffurfio
Mae’r wefan hon yn cydymffurfio’n rhannol â safon AA Canllawiau Hygyrchedd Cynnwys y We (WCAG), oherwydd y diffyg cydymffurfio a restrir isod.
Cynnwys nad yw’n hygyrch
Nid yw’r cynnwys a restrir isod yn hygyrch am y rhesymau canlynol.
Diffyg cydymffurfio â’r rheoliadau hygyrchedd
Pan fydd cais bron â dod i derfyn amser, mae pobl sy’n defnyddio darllenydd sgrin yn ei chael hi’n anodd darllen y cynnwys yn y blwch deialog. Mae hyn yn methu WCAG 2.2 maen prawf llwyddiant 2.4.3 (Gorchymyn Ffocws).
Mae angen diweddaru PDFs sy’n hanfodol i ddarparu ein gwasanaethau, er enghraifft i gadarnhau hunaniaeth neu ddarparu prawf o daliad, i’w gwneud yn haws i bobl sy’n defnyddio darllenwyr sgrin lywio. Mae hyn yn methu WCAG 2.2 maen prawf llwyddiant WCAG 2.4.2 (Tudalen o’r Teitl), 3.1.1 (Iaith y Dudalen), 1.1.1 (Cynnwys nad yw’n destun), 1.3.2 (Dilyniant Ystyrlon), a 2.4.3 (Gorchymyn Ffocws).
Nid yw rhai negeseuon gwall yn disgrifio’r gwall ac mae angen iddynt roi mwy o gyngor i’r defnyddiwr ar sut i barhau. Mae hyn yn methu WCAG 2.2 maen prawf llwyddiant 3.3.1 (Adnabod Gwallau).
Ar y dudalen manylion cyswllt nid yw’r maes cod gwlad a’r rhif ffôn yn cael eu darllen yn gywir ar gyfer pobl sy’n defnyddio meddalwedd actifadu llais. Mae hyn yn methu WCAG 2.2 maen prawf llwyddiant 2.5.3 (Label mewn Enw).
Baich anghymesur
Ar hyn o bryd, nid ydym wedi gwneud unrhyw honiadau o faich anghymesur.
Beth rydym yn ei wneud i wella hygyrchedd
Rydym wedi pennu 10 mater a fethodd â chyrraedd safon AA fersiwn 2.2 WCAG.
Byddwn yn diweddaru’r gwasanaeth i GOV.UK Frontend v5 ac yn trwsio’r materion sy’n weddill sy’n methu â chyrraedd safon AA fersiwn 2.2 WCAG. Byddwn yn diweddaru’r dudalen hon pan fydd y materion yn cael eu datrys.
Paratoi’r datganiad hygyrchedd hwn
Paratowyd y datganiad hwn ar 23 Medi 2020.
Fe’i adolygwyd ddiwethaf ar 30 Medi 2024.
Profwyd y wefan hon ddiwethaf ar 9 Mai 2024 a gwiriwyd ei bod yn cydymffurfio â chanllawiau Hygyrchedd Cynnwys Gwe fersiwn 2.2. Cynhaliwyd profion gan y Ganolfan Hygyrchedd Digidol.
Profwyd y gwasanaeth ar sail gallu defnyddiwr i gwblhau teithiau allweddol. Profwyd pob rhan o’r teithiau a ddewiswyd, gan gynnwys dogfennau. Dewiswyd teithiau ar nifer o ffactorau gan gynnwys ystadegau defnydd, asesiadau risg a chynnwys.